[tintuc]
Một trong những địa điểm du lịch Bến Tre nổi tiếng nhất đó chính là Cồn Phụng. Vậy thì ở nơi đây có gì độc đáo hay mới lạ hoặc có cái gì đó có thể thu hút khách chăn?. Để biết được câu trả lời, chúng tôi xin mời các bạn cùng trải nghiệm 1 ngày ở cù lao này sẽ rõ nhé.
Con Phung Ben Tre
Cồn Phụng vốn dĩ là 1 khu đất nổi lên giữa khu vực ngã 3 sông tiền, nơi giáp ranh giữa tỉnh Tiền Giang và tỉnh Bến Tre. Hiện nay Cồn Phụng do tỉnh Bến Tre quản lý.

Muốn đến được khu du lịch Cồn Phụng để tham quan, các bạn nên đi bằng tàu/ xuồng. Bạn có thể đi từ thành phố Mỹ Tho hoặc Cồn Lần ( Mỹ Tho ), nếu bạn muốn đi từ đất liền của tỉnh Bến Tre đi ra cồn thì hãy đến xã Tân Thạnh, vào những con đường làng rồi thuê tàu đi sang Cồn Phụng.

Ngoài ra cũng có 1 con đường bộ, nhưng chỉ đi được bằng xe máy và đường đi thì khó đi, phải có người địa phương dẫn các bạn mới đi được nhé. Nói chung là hơi bất tiện, vì thế các bạn nên chọn đi bằng tàu đi nhé, để vừa ngắm được phong cảnh trên sông, vừa hóng luồn giá mát nữa.
khu du lich Con Phung
Khi đến bến tàu của khu du lịch, bạn sẽ thấy quầy bán vé vào cổng là 10.000vnđ/ Khách/ lượt. Còn khi đi tham quan, các bạn muốn tham gia các dịch vụ, hoạt động khác thì trả thêm chi phí như: nằm võng: 10.000đ/ võng, câu cá sấu: 10.000đ/ lần, bong bóng nước: 40.000đ/ 10 phút, cho cá bú bình: 10.000đ/ bình, đạp xe đạp qua cầu ván: 10.000đ/ xe 15 phút. Cho thuê điểm cấm trại: 700.000đ/ điểm, cho thuê dàn karaoke: 200.000đ/ giờ, phục vụ đờn ca tài tử: 1.500.000đ/ đội, cho thuê phòng ngủ: 400.000đ/ phòng 2 người.

Bên trong khu du lịch Cồn Phụng còn có các điểm tham quan như: Làng nghề làm đồ thủ công mỹ nghệ từ dừa, lò nấu kẹo dừa, ngôi nhà cổ được làm từ dừa, khu di tích ông Đạo Dừa. Trong giá vé 10.000đ/ khách, là đã bao gồm các điểm tham quan này rồi các bạn nhé.
Xem video về khu du lịch Cồn Phụng.
Đây là khu du lịch tổng hợp các dịch vụ, nên bạn có muốn thưởng thức ẩm thực thì không cần phải lo, vì khu nhà hàng rất rộng với nhiều món ăn đặc sản tha hồ cho quý khách lựa chọn.

Giá thuê tàu đi từ thành phố Mỹ Tho đi qua Cồn Phụng là 350.000đ/ tàu/ 2 lượt, bạn muốn đi thêm các cồn khác thì trả thêm chi phí nhé.

Tour du lịch miền tây 1 ngày tham quan Cồn Phụng đi trong ngày mà bạn có thể tham khảo. Đây là tour ghép lẻ ( ghép đoàn ) khởi hành hằng ngày, đi từ thành phố Hồ Chí Minh. Giá tour đã bao trọn gói chỉ có: 290.000đ/ khách. Dịch vụ được bao gồm trong tour gồm có: Xe đưa đón tham quan, ăn trưa, vé vào cổng tham quan, tàu đưa sang Cồn Phụng, Cồn Lân, hướng dẫn viên thuyết minh.

Các bạn cần hỗ trợ thêm thông tin về những địa điểm du lịch sinh thái ở Miền Tây, xin vui lòng liên hệ: 009 3288 3255 nhé. Xin chúc các bạn có 1 chuyến đi trải nghiệm tại KDL Cồn Phụng thật vui và nhiều ý nghĩa.

Nguồn bài viết: Vui Tour
[/tintuc]








1 nhận xét:

  1. Bạn đặt ăn ở Cồn Phụng, trước khi đến tham quan thì sẽ được giảm giá vé vào cổng đấy nhé. Khi đi tham quan thì các bạn nên thuê 1 hướng dẫn viên tại điểm để hướng dẫn cho bạn sẽ tốt hơn. Giá thuê 1 hướng dẫn viên chỉ có: 150.000đ/ lượt.

    Bạn cần tư vấn gì về khu du lịch Cồn Phụng nữa thì hãy để lại coment bên dưới này nhé.

    Trả lờiXóa

Hướng dẫn đăng ký tour

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
Danh mục