[masp]TG1N-01[/masp]

[giaban]290,000đ[/giaban]

[chitiet]

TOUR DU LỊCH TIỀN GIANG - BẾN TRE 1 NGÀY - KHỞI HÀNH HẰNG NGÀY

Vui Tour xin giới thiệu đến các bạn chương trình Tour Tiền Giang - Bến Tre 1 Ngày. Đây là chương trình dành cho khách lẻ ( ghép đoàn ), với lịch khởi hành là hằng ngày, và điểm xuất phát là trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Hành trình du lịch Tiền Giang - Bến Tre 1 Ngày của chúng tôi đã bao gồm hầu hết tất cả các chi phí như: Xe, ăn trưa, vé tham quan, tàu du lịch trên sông tiền, hướng dẫn viên, và bảo hiểm du lịch. Ngay bây giờ chúng tôi mời các bạn cùng tham khảo chương trình Tour Du Lịch Tiền Giang - Bến Tre 1 Ngày mà chúng tôi đã thiết kế sẵn để phục vụ quý khách:

BUỔI SÁNG: SÀI GÒN - MỸ THO - BẾN TRE

07h30: Hướng dẫn viên sẽ đón khách tại điểm hẹn, sắp xếp hành lý, khởi hành đi Mỹ Tho.
09h30: Đến Mỹ Tho, quý vị vào tham quan điểm du lịch thu hút nhiều khách du lịch nhất tỉnh Tiền Giang, đó chính là chùa Vĩnh Tràng
CHÙA VĨNH TRÀNG còn được gọi là CHÙA VĨNH TRƯỜNG, ngụ ý mong muốn được trường tồn vĩnh cửu. Tôi ấn tượng với ngôi chùa này là vì có kiến trúc rất độc & lạ, hoa văn, họa tiết rất đẹp, bên ngoài có 3 pho tượng lộ thiên là: Phật A Di Đà, Phật Di Lạc, Phật Nhập Niết Bàn to lắm nha quý vị, đứng từ xa nhìn vào 3 pho tượng thấy trong lòng rất nhẹ nhõm và thanh tịnh biết bao nhiêu luôn quý vị ơi.

ĐI ĐÒ, DU NGOẠN TRÊN SÔNG TIỀN, các bạn sẽ được đi dọc trên đoạn sông Tiền chảy qua địa phận thành phố Mỹ Tho, bạn nên chuẩn bị máy ảnh hay smartphone để chụp hình nhé, đảm bảo không đẹp không lấy tiền luôn. Chụp hình cảnh ven sông, cảnh cầu Rạch Miễu hiên ngang nối liền 2 bờ Tiền Giang - Bến Tre thì còn gì đẹp bằng nữa quý vị

UỐNG MẬT ONG MIỄN PHÍ, quý vị sẽ vào trang trại nuôi ong, những chú ong này lấy mật từ hoa của cây nhãn ở cù lao nha các bạn. Cùng quan sát cách lấy mật ong, phấn hoa, sữa của con ong chúa. Sau đó là làm 1 ly nước chanh pha mật ong, các bạn tưởng không ngon nhưng nó lại ngon đến mức không tưởng luôn á.

GIAO LƯU CA CỔ MIỆT VƯỜN, quý vị có cơ hội giao lưu trực tiếp cùng các nghệ sỹ Miệt Vườn, những câu hò, điệu lý dân ca là đặc sản là món ăn tinh thần của người con Miền Tây Nam Bộ đó các bạn, đi tour Miền Tây 1 ngày mà không đến và nghe được bản nhạc đờn ca tài tử nào, thì xem như chưa đến Miền Tây đâu quý vị ơi.

THƯỞNG THỨC TRÁI CÂY, vừa nãy là uống trà mật ong, giờ quý vị lại được ăn trái cây thì tuyệt quá rồi còn gì, ăn khỏi trả tiền luôn mới ghê. Vừa ăn vừa nghe đờn ca tài tử rất thú vị, cái này dân Miền Tây hay gọi là đã '' Nhứt Nách '' đó các bạn.

BƠI XUỒNG 3 LÁ, quý khách được đội nón lá, chèo xuồng len lỏi qua những con kênh nhỏ mà xung quanh là những rặng dừa nước lá xanh mướt, thiệt tình là có cảm giác mát mẻ, sảng khoái biết bao nhiêu luôn các bạn ơi. Theo Vui Tour đánh giá trong hành trình tour Miền Tây 1 Ngày thì đây là điểm mà chị em phụ nữ rất thích. Môn này, mà chị em phụ nữ không chịu chụp hình thì mình không biết nói làm sao luôn, khó khăn lắm mới có 1 chuyến đi được trải nghiệm bơi xuồng như thế, lấy camera/ điện thoại ra liền, thấy đẹp là bấm cạch cạch liền nha các bạn. Nói chung chụp hình ở chỗ bơi xuồng này là đẹp miễn chê luôn á.

XEM CÁCH LÀM KẸO DỪA TẠI LÒ, bạn đã từng ăn kẹo dừa rồi phải không? vậy bạn có biết cách làm kẹo dừa là như thế nào không? Đây đây, vào nơi sản xuất kẹo dừa, chủ lò kẹo sẽ giới thiệu chi tiết cho các bạn các nguyên liệu, hương liệu, cách lấy cơm dừa, cách nấu kẹo và gói kẹo thành phẩm. À, quý vị có thể mua kẹo tại đây luôn nhé, làm gì làm chứ mắt thấy, tai nghe thì mình sẽ an tâm hơn đúng không các bạn, giá lại rẻ nữa. Mua vài gói kẹo về làm quà là quá hợp lý luôn rồi, về cho các cụ nhai chơi kaka.

===>>> Xem thêm Tour Du Lịch Chợ Nổi Cái Bè - Cù Lao Tân Phong 1 Ngày.
11h30: Quý khách đến nhà hàng tại Cồn Phụng để dùng bữa trưa với nhiều đặc sản xứ dừa nổi tiếng khắp cả nước.

BUỔI CHIỀU: THAM QUAN CỒN PHỤNG - MỸ THO - CỒN PHỤNG - HCM

13h00: Đoàn tiếp tục hành trình Du Lịch Tiền Giang - Bến Tre 1 Ngày, tham quan các danh lam thắng cảnh tại KDL Cồn Phụng.
NHÀ GỖ LÀM TỪ CÂY DỪA, đây là mô hình được tái hiện lại cho du khách vào tham quan, toàn bộ ngôi nhà được làm từ thân cây dừa, từ ly uống nước, cây chổi quét nhà, cái giường ngủ, mái lá trên nóc nhà..vv Tất cả đều được làm từ dừa, rất độc đáo luôn. Quý Vị nên nhớ, ngày xưa dân Bến Tre đều dùng cây dừa để làm nhà ở như ngôi nhà mà bạn đang tham quan đấy nhé, vừa rẻ, vừa bền, lại mát nữa. Đơn sơ nhưng rất đẹp.

CÂU CÁ SẤU, trò này thì các bé nhỏ gia đình mình thích thú rồi đây, bạn chỉ việc gắn mồi vào, quăng cần xuống chờ mấy chú cá không được đẹp này cắn câu thôi. Vậy chứ cá này có ăn thịt không? ăn chứ, nên gia đình lưu ý, phải canh chừng các bé khi câu cá sấu nhé. Vui nhưng phải an toàn nha quý vị.

THAM QUAN DI TÍCH ÔNG ĐẠO DỪA, nói về ông đạo dừa, riêng cá nhân tôi ấn tượng với ông đạo 1 chuyện đó chính là dám đơn thương độc mã, lên Sài Gòn tranh cử chức tổng thống vào năm 1962. Tín đồ của ông lên đến hơn 5000 người, chắc chắn ông ta có cách nói, và cách làm như thế nào đó cho nên mới có nhiều người tín nhiệm đến như thế. Quý khách được nghe giới thiệu về quá trình học đạo, hành đạo của ông tại nhà trưng bài, sau đó tận mắt chứng kiến nơi ông thuyết pháp cũng như am thờ ông đạo dừa.

GIẢI TRÍ TẠI KHU TRÒ CHƠI DÂN GIANG, chỗ này thì quá thích hợp cho các bạn trẻ, thanh niên, các bạn sẽ có cơ hội trở về với tuổi thơ, chơi các trò chơi thời trẻ trâu như: Chèo xuồng, chạy xe đạp qua cầu ván, đi cầu tre, đu dây..vv. Còn gì thú vị khi được quay về ký ức tuổi học sinh đúng không quý vị.

14h30: Đoàn về lại Mỹ Tho và khởi hành về lại TPHCM.
17h00: Đến điểm đón ban đầu, cũng là giờ phút chia tay đã đến, đồng nghĩa với hành trình Tour Tiền Giang - Bến Tre 1 Ngày cũng sẽ khép lại. Hướng dẫn viên, chia tay đoàn, chúc sức khỏe, hẹn gặp lại quý vị ở những chương trình tour du lịch Miền Tây khác, hấp dẫn, thú vị hơn.

Lưu ý: khi đi tour du lịch Tiền Giang 1 Ngày.
+ Trang phục gọn gàng, nhớ mang theo đồ thay, khi có ý định tắm sông, đi cầu khỉ qua sông. Nói chung là tham gia các trò chơi dân gian á quý vị.
+ Tránh mang giày/ dép cao gót, vì tour này di chuyển chủ yếu bằng xuồng/ ghe/ tàu nên vấn đề lên xuống tàu rất khó các bạn nhé.
+ Bạn nên mang theo thuốc điều trị bệnh mãn tính, cty chúng tôi chỉ trang bị thuốc trị thương, đau bụng, thuốc hạ sốt, và các loại thuốc điều trị bệnh thông thường thôi nhé.
+ Khi đi tour, quý vị nên nhớ dùng tiền mặt nhé, vì ở các địa điểm du lịch trên Cồn, không có thùng ATM rút tiền đâu nha quý vị, lỡ muốn mua gì đó mà tiền trong thẻ thì bó tay chấm nước mắm luôn á. hihi

>>> Xem thêm Tour Cần Thơ 2 Ngày 1 Đêm, trọn gói, bao gồm xe, khách sạn, vé tham quan, phòng khách sạn, hướng dẫn viên nữa. Giá chỉ 1.290.000đ/ khách. Quá hợp lý cho 1 cuộc tình 2 ngày 1 đêm luôn quý vị ơi.
Gia Tour Du Lich Mien Tay 1 Ngay
TIÊU CHUẨN PHỤC VỤ TOUR DU LỊCH TIỀN GIANG - BẾN TRE 1 NGÀY GIÁ RẺ

GIÁ TOUR MỸ THO - BẾN TRE 1 NGÀY BAO GỒM:  
1/ VẬN CHUYỂN: Xe du lịch 16,29,35, 45 chổ dời mới máy lạnh, tivi, ghế bật, phục vụ đưa đón đoàn suốt tuyến tham quan.
2/ KHÁCH SẠN: Không phục vụ
3/ ĂN UỐNG: 
+ Ăn sáng: Không
+ Ăn trưa: Cơm dĩa, cơm phần
4/ KHUYẾN MÃI: Mỗi khách được tặng kèm 1 trái dừa tươi Bến Tre trong chuyến tham quan.
5/ Đoàn có HDV tiếng Việt thuyết minh và phục vụ đoàn tham quan suốt tuyến.
6/ BẢO HIỂM: Bảo hiểm du lịch theo quy định của Bảo hiểm Bảo Minh 20.000.000vnđ/vụ
7/ THAM QUAN: Giá tour đã bao gồm phí vào cổng tại các điểm tham quan theo chương trình.
8/ QUÀ TẶNG: Nón du lịch Vuitour, nước uống( 1 chai/ ngày),khăn lạnh ( 1 cái/ ngày )

GIÁ TOUR MỸ THO - BẾN TRE 1 NGÀY KHÔNG BAO GỒM:  
- Tiền TIP cho HDV + Tài xế địa phương
- Chi phí cá nhân ngoài chương trình: giặt ủi, điện thoại, minibar…
- Thuế VAT 10%
- Vé Máy Bay ( nếu có )

ĐIỀU KIỆN  HỦY TOUR TIỀN GIANG 1 NGÀY :
- Nếu hủy tour, Quý khách thanh toán các khoản lệ phí hủy tour sau :
- Trước ngày đi 02 Ngày : 100% giá tour.
- Trường hợp quý khách có yếu tố khách quan về cá nhân vui lòng báo sớm trước 5 ngày không tính thứ 7, chủ nhật & ngày lễ, để công ty hỗ trợ giải quyết )
LIÊN HỆ ĐẶT TOUR DU LỊCH TIỀN GIANG - BẾN TRE 1 NGÀY:
- Hotline: 09 3288 3255 | ( 028 ) 3811 8870
- Email: phongvuitour@gmail.com
- Hoặc Quý khách vào chuyên mục Đặt Tour bên trên để gửi thông tin cho chúng tôi.

Xem thêm thông tin về du lịch Cần Thơ: www.tuadulichcantho.com


[/chitiet]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn đăng ký tour

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
Danh mục